Wednesday, February 13, 2008

Happy <3's Day!
















Another valentine's day has come..cool..prices of flowers went up... especially the roses... all restaurants are occupied...many couple are celebrating this kind of time... its just only means Love is in the air...aaawww.... and it only means one thing

!!!I AM 22 YEARS SINGLE!!!

ahaha..yeah i know single since birth.. as far as i can remember my ex and I didn't totally reached this month so we didn't celebrate it..^_^ Oh well I'm currently listening to love music of the great Jose Mari Chan. In short i'm in my sentiments mood. But you know I'm still ok...still good... gaya nga ng sabi ng iba dadating yan... True love waits ika nga. Maybe I'm not still mature sa mga ganyang bagay that's why God never give me one... Or maybe hindi pa pinapanganak yung dapat sa akin... ahaha...

Anyways many people greeted me this valentine mga friends ko, family, officemates and my forum friends... Someone texted me nga a quote yun pala yung nameet ko na forum friend gulat tuloy ako at alam nya number ko...^_^ tapos someone left me a pm and told me "Happy Valentines Day love you" and I said whoa?!?! tama ba yun? well happy hearts din sa kanya pero bakit may word na ganun? "love you" pero baka naman sinabi niya na rin yun sa lahat ng ka-ym nya so still ok... pero kasi sa akin hindi lang basta-basta binibitawan yung mga ganung word eh pero sa kanya parang isang sabihan lang na parang who farted somewhere else..hayz..people nga naman... pero kasi kung friend mo sabihan mo luv yah! pwede pa pero love you? jus me nga naman...:D (ito na naman ako big deal na naman???) oh anyways sana kumain kami sa labas with my family to celebrate this occassion.

Siguro this is the time where all cupids went out para i-inventory yung mga na strike ng arrows nila. Sorry cupid wala kang na-strike ng arrow dito..ahaha...

No comments: